Cơ chế tăng like, bình luận Facebook của SEFA

Bạn đang kinh doanh online nhưng chưa biết cách tăng like, bình luận trên Facebook như thế nào? Bạn đã và đang sử dụng phần mềm SEFA của VAZO, nhưng chưa hiểu hết về cơ chế, chính sách của phần mềm SEFA?.... Bài viết dưới đây, VAZO sẽ cung cấp thêm thông tin về cơ chế tăng like, bình luận Facebook của SEFA, để giúp các bạn rõ hơn nhé!

1. Cơ chế đi tương tác trên Facebook.

Tương tác trên Facebook là hành động của bạn bè, khách hàng,... đi like, bình luận, chia sẻ,... vào bất kỳ 1 bài viết nào của bạn. Hoặc bạn có thể làm ngược lại vào bài viết của họ. Nhờ đó, mà mối quan hệ của bạn với họ càng trở nên gắn bó, thân thiết. Đây cũng là cơ sở để Facebook  đánh giá cao mức độ tương tác của 2 bạn. Và bài viết của bạn thường xuyên hiển thị trên bảng tin của họ mỗi khi bạn đăng bài.

Hiểu được cơ chế chính sách này của Facebook, phần mềm SEFA đã ra đời nhằm giúp các bạn tương tác trên Facebook 1 cách nhanh chóng, thuận tiện. Cơ chế tương tác này được phần mềm SEFA tính điểm như sau:

- Mỗi lần bạn đi like vào bất kỳ bài viết nào đó của những người cùng sử dụng phần mềm, bạn sẽ được phần mềm cộng thêm 1 điểm.

- Mỗi lần bạn bình luận vào 1 bài viết nào đó của những người cùng sử dụng phần mềm, bạn sẽ được phần mềm cộng thêm 1 điểm.

Điểm được cộng trên phần mềm SEFA

Như vậy, nếu bạn like, comment càng nhiều thì bạn càng được cộng nhiều điểm. Và điểm đó, bạn dùng để tăng like, comment vào mỗi bài viết của chính bạn. Điểm trong phần mềm SEFA có vai trò giống như đồng tiền ngoài cuộc sống để chúng ta đi mua bán đồ dùng mà bạn cảm thấy cần thiết.

2. Cơ chế nhận tương tác trên Facebook.

Do phần mềm này có chức năng trao đổi like, nên sau khi bạn đi like, bình luận vào bài viết của người khác, thì bạn hoàn toàn nhận lại được những lượt like, comment từ hệ thống mỗi khi bạn thêm bài viết đó vào phần mềm SEFA. Vậy, cơ chế quy đổi điểm sang like, comment được phần mềm SEFA tính như sau:

- Bạn cần có 1 điểm để đổi lấy 1 like cho bài viết. Nếu bài viết đó bạn muốn có 100 người like, thì bạn sẽ bị mất 100 điểm.

- Để có 1 comment vào bài viết của bạn, thì bạn cần 2 điểm để quy đổi.

Do đó, nếu bạn muốn có được nhiều like, nhiều comment vào bài viết của mình; thì bạn nên bật phần mềm này lên từ 8h:00 đến 12h:00 hàng ngày. Sau đó, bạn để phần mềm chạy ẩn trên điện thoại. Khi đó, phần mềm tự động đi tương tác vào các bài viết của bạn bè, khách hàng,...của bạn. Từ đó, phần mềm tự động quy đổi điểm cho bạn. Và bạn càng có nhiều điểm thì bạn càng có nhiều like, comment trên mỗi bài viết của bạn.

Trên đây, VAZO đã cung cấp cho các bạn hiểu về cơ chế tăng like, bình luận Facebook của SEFA mà chúng tôi đã cung cấp. Để hiểu thêm về cơ chế, chính sách của phần mềm SEFA, các bạn hãy gọi đến số hotline: 022.7730.0377 - 0888.635.286 để đội ngũ hỗ trợ của VAZO tư vấn cụ thể, chi tiết hơn nhé.

Bài viết liên quan:

Ứng dụng hiệu ứng chim mồi trong bán hàng Facebook.

3 chiến lược hiệu ứng chim mồi trong kinh doanh online

Feedback trên Facebook - chiêu dụ khách mới, độc, lạ

3 cách tạo feedback trên Facebook hay nhất hiện nay