Tiết lộ các cách tăng like Facebook hiệu quả cho cá nhân

Cách tăng like Facebook bao gồm: Tăng lượt like cho ảnh đại diện, ảnh tải lên từ di động, máy tính,...hoặc các status bạn đăng lên Facebook,....Lúc này, bạn cần chú ý đến các điều kiện tăng like của Facebook mà VAZO sẽ nêu ở dưới đây: 

1. Một số lưu ý khi sử dụng tăng like Facebook

a. Điều kiện để tăng like Facebook

Để bài viết của bạn được tăng like 1 cách hiệu quả, thì việc đầu tiên là bạn phải nắm thật rõ các điều kiện để được tăng like mà Facebook đã quy định. Những điều kiện đó là: 

- Bài viết đều ở chế độ công khai: Khi đó, toàn bộ bạn bè, khách hàng,.. của bạn trên Facebook sẽ nhìn được những bài mà bạn đăng, và họ dễ dàng like bất cứ bài viết nào của bạn.

- Chọn vào phần Tất cả mọi người trong module Theo dõi: Để tất cả mọi người có thể theo dõi được bài viết của bạn.

- Phần bình luận của người theo dõi, bạn cũng chọn chế độ Công khai.

Sau đó, bạn đăng thử 1 bài viết để kiểm tra xem như thế nào nhé.

Cài đặt chế độ công khai trên Facebook để bài viết của bạn nhận được nhiều like từ mọi người.

b. Một số lưu ý trong quá trình thực hiện

- Trong một số trường hợp, nếu bạn không thấy phần để hiển thị công khai, thì nguyên nhân đó là do bạn đã cập nhật ngày, tháng, năm sinh với Facebook. Quy định của Facebook là những người đủ 18 tuổi thì mới hiển thị chế độ công khai. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể vào trong trang cá nhân, thay đổi lại ngày, tháng, năm sinh của mình là được nhé.

- Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thực hiện bằng cách khác. Bạn để ý trên màn hình có phần trao đổi like và theo dõi bạn chỉ cần chọn phần tăng like ảnh. Đó là 1 cách giúp bạn có thể thu hút được nhiều like hơn.

2. Một số cách tăng like Facebook cực đơn giản mà hiệu quả.

a. Kiểm tra lại chế độ hiển thị của bài viết

Vì rất nhiều bạn vô tình đã để bài viết ở chế độ chỉ mình tôi, bạn bè,... mà không để ở dạng công khai. Dẫn đến tình trạng bài viết đó không được tiếp cận đến nhiều người dùng Facbook. Để hạn chế nguyên nhân này, chúng tôi đưa ra giải pháp như sau:

Bước 1: Vào phần “Cài đặt” và chọn “Người theo dõi” .

Bước 2: Vào phần “Ai có thể theo dõi tôi” và chọn ” Tất cả mọi người”.

Bước 3: Khi bạn đăng bài viết nhớ để chế độ “Mọi người”.

Cách này chỉ có tác dụng khi trước đó bạn đã thay đổi chế độ bài viết như: Chỉ mình tôi, bạn bè,... mà quên chưa chuyển về chế độ mọi người. Còn hầu hết, facebook đã cài mặc định cho chúng ta là bài viết ở dạng công khai.

b. Luôn kết thúc bài viết bằng 1 câu hỏi.

Kết thúc bài viết bằng 1 câu hỏi sẽ giúp bạn khơi gợi lời trò chuyện đối với bạn bè của mình. Khi đó, họ thể hiện sự quan tâm bằng cách like, bình luận vào bài viết của bạn. Đó là những phản hồi tích cực và hoàn toàn tự nhiên từ mà bạn có thể nhận được.

Bài viết ở dạng đặt câu hỏi đang nhận được rất nhiều lượt like

Tiêu chí hàng đầu của 1 câu hỏi hiệu quả đó là bạn bè, khách hàng của bạn chỉ cần 1 từ, 1 hình ảnh để trả lời câu hỏi đó. Vì vậy, bạn nên đặt những câu hỏi có câu trả lời là có/ không, đồng ý/ không đồng ý,... thì sẽ thu hút được nhiều người đọc hơn.

c. Tham khảo các bài viết của những người dùng khác.

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi các bài viết, hình ảnh, video của những người dùng khác, thậm chí là đối thủ của bạn. Sau đó, bạn lấy ý tưởng đó về, viết lại thành bài viết của bạn và đăng lên Facebook. Đó là 1 trong những cách tăng like Facebook hiệu quả trên trang cá nhân đang được rất nhiều người kinh doanh online áp dụng từ trước đến nay. Điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sao chép hoàn toàn bài viết đã có rồi về đăng lên.

Nếu bạn đang kinh doanh thời trang, hãy tham khảo các bài viết từ Fanpage của những hãng thời trang có tên tuổi như: YODY, 5S FASHION, MAY NHÀ BÈ, Viettien,.... Từ đó, bạn hãy tìm ra ý tưởng của họ, rồi về nghiên cứu, viết lại bài viết của mình nhé.

d. Sử dụng công cụ SEFA.

SEFA là 1 công cụ giúp các doanh nghiệp, chủ shop và đặc biệt là những người mới khởi nghiệp kinh doanh online, có thể tăng like cho bài viết của mình 1 cách dễ dàng, hiệu quả cao. Vì thế, trên khắp các diễn đàn hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop, những người kinh doanh online đang bàn tán xôn xao về công dụng của phần mềm này. Một số công dụng của phần mềm SEFA  đang được nhiều người rất ưa chuộng, có thể kể đến như:

- Tăng lượt like bài viết của bạn trên trang cá nhân, Fanpage hoặc trong 1 nhóm bất kỳ.

- Tạo hiệu ứng chim mồi.

- Tạo hiệu ứng đám đông.

- Tạo ra Feedback thật cho khách hàng.

- Tự động tương tác chéo (like, comment) vào bài viết của những người cùng sử dụng phần mềm này.

- Khi sử dụng sản phẩm SEFA  bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm con, tập gym, đóng gói hàng, giao hàng,....

.....

Và còn rất nhiều những công dụng của phần mềm SEFAđang chờ đợi bạn khám phá ở phía trước. Nếu các bạn muốn biết thêm những tính năng mới nhất, hấp dẫn nhất của phần mềm này, xin vui lòng hiên hệ đến số Hotline: 022.7730.0377 - 0888.635.286  để đội ngũ hỗ trợ của VAZO sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn nhé. 

Bài viết liên quan: 

Tương tác trên Facebook, các cách tăng tương tác Facebook

Bật mí 4 cách tăng tương tác Facebook hot nhất 2021

Nguyên nhân không tăng được like và bình luận trên Facebook

Cách tăng tương tác trên Facebook cá nhân tốt nhất.