Bật mí 4 cách tăng tương tác Facebook hot nhất 2021

Đa số hiện nay, nhiều bạn cứ đổ lỗi cho Facebook bị hạn chế tương tác, mà chưa hiểu bản chất của việc này. Những bạn nào đang muốn tìm hiểu về giải pháp để khắc phục tình trạng này, hãy tham khảo 4 cách tăng tương tác Facebook hot nhất 2021 mà VAZO sẽ phân tích ở ngay dưới đây nhé.

1. Tập trung vào giá trị nội dung.

Với các nick bán hàng, đa số các bạn viết nội dung rất khô khan, gây sự nhàm chán cho khách hàng, từ đó dẫn đến lượng tương tác trên bài viết rất thấp. Nếu bạn muốn tăng nội dung cho bài viết, thì bên cạnh những bài viết có tính chất bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; thì bạn cũng nên đăng những bài viết chia sẻ của bạn về công dụng, lợi ích, cách sử dụng,... của sản phẩm, dịch vụ đó. Những bài viết chia sẻ này, thường có tính chất sáng tạo, độc lạ, mới mẻ; đan xen vào đó là sự hài hước, dí dỏm,... của bạn. 

Nếu bạn đăng thêm những bài viết có các tính chất như chúng tôi đã nêu trên, sẽ giúp bạn bè, khách hàng của bạn quan tâm nhiều hơn đến những bài viết đó. Từ đó, các sản phẩm, dịch vụ của bạn cũng dễ dàng được nhiều người biết đến hơn.

Bài viết về game nhận được rất nhiều tương tác

2. Xây dựng niềm tin, uy tín đối với khách hàng.

Một số bí quyết giúp bạn có thể thu hút được lượng tương tác tốt hơn từ phía người dùng facebook, đó chính là chúng ta phải tạo độ tin tưởng, uy tín của mình đối với khách hàng trên Facebook. Sau đây, VAZO sẽ chỉ ra cho các bạn các yếu tố để  xây dựng niềm tin đó, bao gồm:

- Xây dựng thương hiệu cá nhân uy tín trên Facebook.

- Tạo ra sự tương tác tốt đối với bạn bè, khách hàng của bạn bằng cách thường xuyên trả lời bình luận từ phía họ. Và duy trì cuộc trò chuyện giữa 2 người.

- Dành những lời cảm ơn cho những người đã chia sẽ bài viết của bạn lên trang cá nhân của họ.

- Tổ chức cá hoạt động, cuộc thăm dò, hay các trò chơi mini game trên Facebook nhằm thu hút lượng tham gia, tương tác.

- Cung cấp những mặt hàng chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý. Cách này, giúp bạn vừa tăng được lượng tương tác, vừa bán được hàng trên Facebook.

3. Xây dựng đa dạng nội dung trên Facebook.

Một trong những các cách tăng tương tác Facebook hot nhất 2021 được rất nhiều người áp dụng, đó chính là xây dựng đa dạng nội dung trên Facebook. Sự đa dạng của bài viết được chia sẻ lên trang cá nhân giúp bạn nhận được sự quan tâm rất lớn từ bạn bè, khách hàng của bạn. Mỗi ngày bạn đăng một bài viết với chủ đề và hình thức khác nhau. Ví dụ như: Hôm nay, bạn đăng 1 bài bán hàng; ngày mai, bạn đăng video hài hước; ngày kia, bạn đăng hình ảnh đang là hottrend hiện nay,....

Đăng 1 video hài hước lên Facebook và nhận được rất nhiều like, comment.

Việc bạn liên tục thay đổi nội dung như thế, sẽ không gây nhàm chán đối với những người bạn của mình. Khi đó, mức độ quan tâm và lượng tương tác của bạn bè lên trên các bài viết của mình sẽ gia tăng 1 lượng đáng kể. Nếu bạn áp dụng phương pháp này của VAZO nêu trên trong 1 khoảng thời gian dài, chắc chắn những bài viết về sau mà bạn đăng lên Facebook, bạn sẽ nhận được 1 lượng tương tác vô cùng lớn, mà bản thân bạn cũng không thể ngờ tới đó nha.

4. Livetream trên Facebook.

Để duy trì được lượng tương tác, thì livetream là sự lựa chọn lý tưởng mà các bạn không nên bỏ qua.  Những bài viết livetream này luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng.

Bài livetream bán hàng trên facebook nhận được rất nhiều lượt like, comment, chia sẻ.

Các phương pháp để bạn livetream hiệu quả, bao gồm:

+ Học kinh nghiệm phát triển từ các nick khác. Bạn nên tham khảo cách phát triển từ các nick khác, đặc biệt là các nick đối thủ. Vì thông qua các nick đó, bạn sẽ biết được những điểm mạnh, các ưu điểm của họ để mình làm theo. Đồng thời, mình cũng thấy những điểm hạn chế của những nick đó để rút ra kinh nghiệm cho mình.

+ Gia tăng tỷ lệ tiếp cận từ các nguồn khác nhau: Các bạn có thể tiếp cận với nhiều người dùng trên Facebook và cả những người dùng ngoài Facebook cho các bài viết của mình. Bằng cách chia sẻ bài viết mà bạn đang livetream lên trên các mạng xã hội khác nhau như: Zalo, Google +, Twitter,.... Như vậy, livetream của bạn không những chỉ được tiếp cận đến những người thường xuyên sử dụng Facebook, mà còn những người ít sử dụng Facebook cũng có cơ hội xem được livetream này.

Từ 4 cách tăng tương tác Facebook hot nhất 2021, VAZO hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức và kỹ năng để tăng tương tác trên Facebook 1 cách đơn giản và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, những cách mà chúng tôi vừa nêu ở trên, thì các bạn phải làm theo cách thủ công. Từ đó, các bạn rất vất vả, và mất nhiều thời gian để bạn bè của mình có thể tương tác cho bài viết của mình.

Thấu hiểu sự vất vả, cũng như sự khó khăn của các bạn. VAZO đã nghiên cứu và phát triển ra công cụ giúp các bạn tăng được tương tác cho bài viết của mình 1 cách rất đơn giản, nhanh chóng, mà không mất quá nhiều thời gian. Phần mềm mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây, chính là phần mềm SEFA.

SEFA là phần mềm có chức năng giúp bạn tăng được tương tác trên chính bài viết của bạn và tạo hiệu ứng chim mồi, hiệu ứng đám đông,... giúp các bạn có thêm thời gian cho gia đình, con cái, hoặc đi giao lưu bạn bè,.... Và còn rất nhiều lợi ích thần thánh mà công cụ này mang lại cho các bạn nhé.

Nếu bạn thật sự mong muốn tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng, cách sử dụng  sản phẩm này, xin vui lòng gọi đến sđt:  022.7730.0377 - 0888.635.286  hoặc Email:info@vaway .vn để được tư vấn cụ thể nhé!

Bài viết liên quan:

Tương tác trên Facebook, các cách tăng tương tác Facebook.

Nguyên nhân không tăng được like và bình luận trên Facebook

5 cách tăng like Facebook hot nhất hiện nay