5 cách tăng like Facebook hot nhất hiện nay

Để bán hàng thành công trên Facebook, điều đầu tiên là bạn phải thường xuyên đăng bài lên trên Facebook cá nhân, để người dùng có thêm những thông tin về bạn. Với những bạn luôn có mong muốn, các bài viết của mình luôn có nhiều lượt like, thả tym,... thì đâu là giải pháp để giúp các bạn đó đạt được điều mà mình mong muốn. Hãy cùng VAZO đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đăng bài với nội dung vừa đủ, kết hợp với hình ảnh

Facebook đánh giá rất cao những bài viết của các bạn có kèm theo hình ảnh hoặc video. Do đó, những bài viết này dễ được tiếp cận đến nhiều bạn bè của mình. Và từ đó, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều like từ bạn bè của mình. Nếu bài viết mang tính chất giải trí, thì bạn nên để những hình ảnh hài hước, vui nhộn.

Còn những bài viết mang tính chất rao vặt, thì bạn nên để ảnh sản phẩm thật bắt mắt và kèm theo giá cả, tính năng, chất lượng hay khuyến mại,... Vì đó là những thứ mà rất nhiều người hay quan tâm và chú ý đến bài viết của bạn.

2. Phô diễn tài năng

Bạn có nhiều tài năng như: Ca hát, hội họa, thiết kế ảnh,..... hay là biết làm video vè các chủ đề mà đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay như: Bình luận về game đang hot nhất, giới thiệu về 1 điểm du lịch, hay là đánh giá về 1 món ăn,.... Lúc này, bạn nên làm 1 video về chủ đề đó và đăng lên trên Facebook của bạn.

Một video hài đang nhận được nhiều tương tác nhất.

Chắc chắn, nhiều người rất thích thú, ngưỡng mộ về tài năng đó của bạn. Khi đó, họ sẽ sẵn sàng like, bình luận những bài viết đó và chia sẻ đến nhiều người khác. Lúc này, bạn không những nhận được like của bạn bè mình, mà còn nhận được những like của những người bạn của bạn mình nữa. Đó là cách tăng like Facebook rất đơn giản mà bạn không cần phải bỏ ra 1 khoản chi phí nào cả.

3. Gắn thẻ bạn bè vào ảnh

Bạn hãy gắn thẻ những bức ảnh có kèm với những người bạn của mình. Khi đó bài viết của bạn sẽ xuất hiện cả trên trang cá nhân của bạn bè mình nữa. Bài viết đó được lan tỏa đến cả những người đã kết bạn với bạn của mình 1 cách cực kỳ dễ dàng và rất nhanh chóng. Đây là một cơ hội rất tuyệt vời để bạn nhận được nhiều lượt like của những người mà chưa từng kết bạn hay theo dõi bạn cả.

Bài viết đã gắn thêm thẻ bạn bè và nhận được lượt like rất cao

4. Sử dụng trao đổi like

Một trong những cách tăng like facebook  mà đang được nhiều người kinh doanh online áp dụng nhất hiện nay, đó chính là sử dụng trao đổi like trên các Fanpage, hội, nhóm trao đổi like. Đây là hình thức tăng like theo kiểu trao đổi. Khi bạn đi like nội dung của 1 người khác, thì họ cũng làm lại hành động đó cho bạn.

Mỗi like bạn cho đi, bạn sẽ nhận được 1 like từ người khác. Bạn có thể bắt gặp được rất nhiều trang Fanpage, những hội nhóm cùng giúp nhau like bài viết, trao đổi nội dung bình luận trên Facebook. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hình thức này thì bạn phải tham gia vào các hội, nhóm, hoặc là like 1 Fanpage nào đó. Sau đó, bạn cần phải like, comment vào từng bài viết một và đi kêu gọi họ like bài viết cho mình.

Nếu bạn lựa chọn cách thủ công này, thì bạn mất rất nhiều thời gian để đi like và comment cho từng bài viết, rồi lại kêu gọi họ like, comment bài viết đó cho mình. Làm như vậy, thì bạn tốn rất nhiều thời gian để sử dụng Facebook. Và những thời gian trên bạn hoàn toàn có thể sử dụng để làm những việc khác có ý nghĩa hơn như: Đi giao hàng cho khách, chăm sóc con cái, giao lưu với bạn bè, tập gym để nâng cao sức khỏe,...

5. Sử dụng phần mềm SEFA

Cách tăng tương tác tự động cho bài viết của mình, hot nhất hiện nay mà đang được rất nhiều người kinh doanh online đã và đang sử dụng, đó chính là  công cụ SEFA.  SEFA là 1 công cụ giúp các doanh nghiệp, chủ shop và đặc biệt là những người mới khởi nghiệp kinh doanh online, có thể tăng like cho bài viết của mình 1 cách dễ dàng, hiệu quả cao. Một số lợi ích của công cụ SEFA mang lại cho các bạn như:

- Tăng lượt like bài viết của bạn trên trang cá nhân, Fanpage hoặc trong 1 nhóm bất kỳ.

- Tạo hiệu ứng chim mồi.

- Tạo hiệu ứng đám đông.

- Tạo ra Feedback thật cho khách hàng.

- Tự động tương tác chéo (like, comment) vào bài viết của những người cùng sử dụng phần mềm này.

- Khi sử dụng sản phẩm SEFA  bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm con, tập gym, đóng gói hàng, giao hàng,....

.....

Và còn rất nhiều những lợi ích khác mà công cụ SEFA mang lại cho bạn nhé. Nếu bạn thực sự quan tâm và khám phá những lợi ích mà phần mềm SEFA mang lại, quý khách vui lòng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ ĐÀO TẠO VIỆT ANH

Địa chỉ: An Bài, Đông Động, Đông Hưng, Thái Bình

Điện thoại: 022.7730.0377 - 0888.635.286 

Email:  [email protected]

Bài viết liên quan

 Nguyên nhân không tăng được like và bình luận trên facebook

Trao đổi like Facebook có thực sự tăng chuyển đổi khách hàng