Trao đổi like Facebook có thực sự tăng chuyển đổi khách hàng

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop, người kinh doanh online,...đang sử dụng Facebook là 1 kênh bán hàng, quảng bá thương hiệu cho sản phẩm/ dịch vụ của họ. Do đó, bài viết nào càng có nhiều lượt like, thì bài viết đó càng có độ tin tưởng cao. Một trong những phương pháp mà nhiều người sử dụng nhất hiện nay, đó chính là sử dụng trao đổi like Facebook. Vậy nếu bạn sử dụng phương pháp này có thực sự làm tăng chuyển đổi khách hàng hay không? Bài viết dưới đây của VAZO sẽ làm rõ hơn cho các bạn về vấn đề này nhé!

 1. Sự thật về việc: Trao đổi like Facebook có tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

Hiện nay, Facebook đang được rất nhiều người sử dụng để buôn bán, kinh doanh giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của họ đến với bạn bè, khách hàng, người thân,... của họ trên Facebook. Chính vì thế, bài viết của họ càng có nhiều like, thì bài viết đó càng có giá trị.

Có rất nhiều cách để tăng like Facebook như: Xây dựng nội dung bài viết có chất lượng, mua like, trao đổi like Facebook,.... Và rất nhiều người đang lựa chọn việc trao đổi like trên Facebook để tăng like cho bài bán hàng.

Đây là hình thức trao đổi like đang được rất nhiều công ty, chủ shop, các bà mẹ bỉm sữa,... áp dụng vào để bán hàng trên Facebook. Thế nhưng, một trong những vấn đề được nhiều người băn khoăn, đó chính là việc trao đổi like có tăng được tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng hay không? Tâm lý của người dùng luôn bị ảnh hưởng bởi xu thế đám đông. Do vậy, một bài viết của bạn có nhiều lượt tương tác cao (like, coment, share,... ) cao thì bài viết đó dễ tiếp cận được đến nhiều người hơn.

Một bài viết sử dụng trao đổi like của SEFA nên đã nhận được rất nhiều lượt like

Như vậy, trao đổi like trên Facebook sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng hơn với các hình thức như: Tham gia hội nhóm trao đổi like, sử dụng dịch vụ mua like ảo, hack like,.... Bởi vì trao đổi like Facebook thường là những nick thật. Do vậy sẽ có sự tương tác thường xuyên, từ đó giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn.

2. Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng khi trao đổi like Facebook.

- Không nên có suy nghĩ mua like: Không ít mọi người trong chúng ta đều có suy nghĩ: Bài viết càng có nhiều lượt like thì càng ra được đơn hàng. Nhưng thực tế thì không phải vậy. Vì nếu mua like, bạn rất dễ bị tăng like ảo, không phải là nick thật, nên họ không có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm mà bạn đang cung cấp.

- Chú ý tới nội dung: Đây là phần cực kỳ quan trọng giúp khách hàng của bạn đưa ra quyết định mua hàng, nếu như nội dung đó cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ của bạn. 

Bài bán hàng mà bạn đăng trên Facebook cần phải thể hiện đầy đủ về thông tin sản phẩm như: Vai trò, công dụng, cách sử dụng, nguồn gốc, cấu tạo,... của sản phẩm đó đến với khách hàng. Kết hợp với đó là bài viết của bạn phải hấp dẫn, bắt được theo trend, thu hút người đọc,... Bạn cần làm cho bạn bè, khách hàng, những người đọc bài viết đó nhận thấy được giá trị nhất định và đáp ứng được đúng nhu cầu khi mua hàng.

- Quan tâm đến đối tượng khách hàng: Bạn nên chú ý đến khách hàng tiềm năng và loại bỏ bớt những người không có nhu cầu mua hàng của bạn. Với phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể khi thực hiện chiến dịch quảng cáo.

Trên đây, VAZO đã phân tích cho các bạn hiểu rõ bản chất của trao đổi like Facebook và việc trao đổi like đó có thực sự giúp bạn gia tăng chuyển đổi đơn hàng hay không? Từ đó, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về trao đổi like trên Facebook như thế nào và làm sao để bạn có thể làm việc đó cho hiệu quả nhất.

Và để cho việc trao đổi like 1 cách đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng mà đem  lại hiệu quả cao, giúp bạn tăng được tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. VAZO đã nghiên cứu và đưa ra thị trường 1 sản phẩm có thể thực hiện được chức năng trên. Sản phẩm đó có tên là phần mềm SEFA.

Với tính năng tự động like vào bài viết của bạn và bạn tự động đi like vào bài viết của những người khác. Phần mềm SEFA đang là lựa chọn hàng đầu của rất rất nhiều người kinh doanh online. Ra đời từ tháng 5/2021, chỉ trong gần 1 tháng, đã có hơn 200 doanh nghiệp, chủ shop, người kinh doanh online đã tin tưởng và đặt mua phần mềm SEFAnày. Sau khi họ sử dụng, họ đã phản hồi lại cho VAZO là doanh số của họ tăng nhanh gấp 3, gấp 4 lần so với khi họ chưa sử dụng phần mềm này. Đó là 1 thông tin cực kỳ ấn tượng mà bạn cần tham khảo nếu bạn muốn gia tăng doanh số của bạn trong nháy mắt nhé.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về phần mền SEFA này, cũng như muốn trải nghiệm dùng thử sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ ĐÀO TẠO VIỆT ANH

Địa chỉ: An Bài, Đông Động, Đông Hưng, Thái Bình

Điện thoại: 022.7730.0377 - 0888.635.286 

Email:  [email protected]