Tính năng nổi bật trên website

 

Tính năng nổi bật trên website

 - Khi cả nước đang “Ngã ngửa” khi biết sự thật đằng sau vụ việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cáo buộc gây ra vụ "tấn công tình dục" ở Mallorca, Tây Ban Nha, mặc đã được minh oan như vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận..
 - Thật đúng vậy thời đại 4.0 bùng nổ hiện nay, thông tin lan truyền nhanh như 1 cơn lốc. Vậy các doanh nghiệp, cá nhân làm gì ??? Để có cơ hội tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi, bùng nổ gia tăng doanh số x2…. 
 - Hãy để chúng tôi giúp khi bạn cần 1 website chuyên nghiệp để tăng tốc hiệu quả kinh doanh khi mọi hoạt động ngày nay đều diễn ra trên nền tảng online.
 - Sản phẩm VAZO web sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về website, uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ hỗ trợ tận tình, chu đáo.
 - Chúng tôi vinh dự là đơn vị duy nhất tiên phong trong lĩnh vưc makerting trong tỉnh Thái Bình. Và đã hoàn thành các dự án lớn trong và ngoài tỉnh như: Bệnh viên phục hồi chức năng tỉnh Thái Binh, Bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình…
+ Tại sao lại lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:
 - Thanh toán online.
 - Thay đổi giao diện không giới hạn, dễ dàng trong một nốt nhạc
 - Tích hợp đơn vị vận chuyển.
 - Quản lý nhiều website trên 1 tài khoản.
 - Kết nối các sản phẩm marketing khác: Crm, affiliate, email marketing, Zalo.
   Nhanh tay đăng ký để được nhận nhiều ưu đãi Gói 5 năm: 4.500.000đ ( Tặng Thiết kế logo, gói quản trị mạng, đăng ký bộ công thương… Tổng  trị giá quà tặng là 7 triệu). Chỉ được áp dụng với 10 khách hàng đầu tiên khi chương trình này diễn ra từ ngày 05/07 đến ngày 20/07/2022.
 
Liên hệ  : Công ty TNHH truyền thông và đào tạo Việt Anh.
Địa chỉ   : Đông Động - Đông Hưng - Thái Bình.
Liên hệ  : 0945.635.286