Sự kiện ra mắt cổng kết nối khách hàng My.vazo.vn

Sau 2 năm dài chiến đấu với dịch bệnh Covid thì VAWAY cũng đã vui mừng tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm mới cũng như Cổng kết nối khách hàng My.vazo.vn. Đây sẽ là bước tiến mới cho công nghệ cũng như sự thay đổi của VAWAY sau 2 năm dịch bệnh. VAWAY trân trọng cảm ơn tình cảm sâu sắc của các Quý đối tác, khách hàng, bạn bè đã luôn ủng hộ và theo dõi VAWAY trong suốt thời gian qua.

VAWAY tổ chức sự kiện để giới thiệu đến các đối tác, khách hàng, các khách mời về giải pháp công nghệ đột phá mới trong kinh doanh 4.0. Các giải pháp giúp cho doanh nghiệp X2 doanh thu và giảm tới 60% chi phí marketing, giải pháp bán hàng tự động, nhân bản đại lý - cộng tác viên  do ông Đào Khắc Cử - CEO VAWAY khai lập. 

Sự kiện cũng vinh dự được chị Nguyễn Thị Thanh Bình - Phó chủ tịch hiệp hội doanh nhân Việt - Cam tới tặng hoa chúc mừng.

Và còn rất nhiều hoa và quà của Đối tác, Khách hàng từ các nơi về chúc mừng cho sự kiện của VAWAY.

Một lần nữa VAWAY xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý Đối tác, Khách hàng, Khách mời đã không ngại đường xá xa xôi về tham dự sự kiện. Rất mong được sự đón nhận hợp tác của đối tác và tin dùng của khách hàng.

Xem giải pháp của chúng tôi: Xem ngay