Sai lầm chết người khi các chủ doanh nghiệp ,cá nhân bán hàng đều mắc phải khi hầu hết đã vội vàng làm website mà chưa hiểu gì về vận hành website

 

Sai lầm chết người khi các chủ doanh nghiệp ,cá nhân bán hàng đều mắc phải khi hầu hết đã vội vàng làm website mà chưa hiểu gì về vận hành website.

  - Chưa hiểu tính năng của website bắt buộc phải thuê 1 bạn IT chuyên đăng bài, quản trị website...Lương tháng thuê bạn nhân viên IT: 120 triệu/năm. (chi phí quá cao cho doanh nghiêp nhỏ, cá nhân bán hàng).
 - Cũng  loay hoay viết bài không biết đăng bài, website đã chuẩn SEO chưa, bảo mật website đã thực sự an toàn chưa....
  - Quản lý đơn và vận đơn rất khó, vất vả khiến ít có thời gian cho bản thân và gia đình.
  - Website 1 ngày đẹp trời lăn ra chết data (dữu liệu, thông tin) khách hàng đã có cũng bay màu theo website. ( Bao nhiêu công sức gây dựng lòng tin với data khách hàng cũ mất đi doanh thu sụt giảm, niềm tin đã mất...)
  - Sửa và hỗ trợ nâng cấp mất thời gian do liên quan bên làm website bạn thuê bận ….
  - Hoặc đang có ý định làm web mà chưa tìm thấy đơn vị nào uy tín… Thiết kế giao diện, lên ý tưởng làm thương hiệu ra sao… Sao làm website mà khó thế nhỉ???
    Đồng cảm, thấu hiểu với những sai lầm chết người mà các chủ doanh nghiệp và cá nhân đều mắc phải trong quá trình vận hành website. Chúng tôi đã nghiêm cứu, phát triển đưa ra sản phẩm VAZO web  giải pháp kinh doanh được tối ưu tất cả trên nền tảng hệ thống web nhanh ( Quản trị và thiết lập website lại trở lên dễ như ăn kẹo!!! ).
   - Sản phẩm VAZO web sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về website, uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ hỗ trợ tận tình, chu đáo.
   - Chỉ trong 1 ngày có ngay 1 website đẹp lung linh, chuẩn SEO, tối giản mọi thứ khi có đội nhóm bên cty hỗ trợ trên nền tảng web nhanh bên VAZO.
 +  Tại sao lại lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:
   - Tích hợp đơn vị vận chuyển.
   - Báo cáo và quản lý đơn hàng.
   - Bảo mật website an toàn, khắc phục, sửa website nhanh chóng.
   - Thay đổi, tùy chỉnh giao diện dễ dàng trong một nốt nhạc
  -  Kết nối các sản phẩm marketing khác: Crm, affiliate, email marketing, Zalo 
  -  Đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
    Nhanh tay đăng ký để được nhận nhiều ưu đãi Gói 5 năm: 4.500.000đ ( Tặng Thiết kế logo, gói quản trị website, đăng ký bộ công thương… Tổng  trị giá quà tặng là 7 triệu). Chỉ được áp dụng với 05 khách hàng đầu tiên khi chương trình này diễn ra từ ngày 05/07 đến ngày 20/07/2022.
 
Liên hệ: Công ty TNHH truyền thông và đào tạo Việt Anh.
Địa chỉ: Thôn An Bài, Xã Đông Động, huyện Đông Hưng, Thái Bình.
Hotline: 0945.635.286