Không nên trao đổi like facebook qua các wesite thông thường

HIện nay, nhận thấy được nhu cầu tăng like bài viết của những người dùng, doanh nghiệp, công ty,... trên Facebook đang có xu hướng tăng nhanh, thì càng có nhiều trang website có chức năng tăng like được lập ra với số lượng nhiều vô kể. Nhưng câu hỏi đặt ra là những trang web này có thật sự uy tín, chất lượng không. Dưới đây là phân tích của VAZO nhé.

1. Những lý do bạn không nên trao đổi like bằng những website thông thường

  • Tại Việt Nam, các trang website có tính năng trao đổi like không nhiều. Vì vậy, muốn sử dụng tính năng tăng like, bạn phải dùng đến các website của nước ngoài. Nhưng các trang web này cũng nhận được rất ít lượt like của người Việt. Do đó, muốn có được lượng like cao, bạn phải sử dụng cả những lượt like của người nước ngoài. Dẫn đến bài viết của bạn bị giảm sự tin tưởng của bạn bè.
  • Trao đổi like là 1 cách thức để tăng like Facebook bằng cách có nhiều người cùng like vào 1 bài viết của mình. Muốn có được nhiều like, thì bạn phải có nhiều điểm. Mà muốn có nhiều điểm thì bạn phải đi like nhiều bài viết của bạn bè, khách hàng, những người cùng sử dụng dịch vụ này,..... Những việc này của bạn đều phải thực hiện 1 cách thủ công, và mất rất nhiều thời gian của bạn. Thậm chí có những người sử dụng cả 8 - 12 tiếng mỗi ngày để làm những việc đó.

Một website có tính năng trao đổi like trên Facebook . 

  • Một số người like bài viết của bạn không phải là họ quan tâm đến nội dung bài viết của bạn. Mà mục đích chính của họ là để kiếm được nhiều điểm hơn. Từ đó, bài viết của họ có được nhiều like, comment,... hơn.
  • Từ những ví dụ mà chúng tôi vừa phân tích bên trên, chắc hẳn các bạn đã nắm được rõ những nguyên nhân nào dẫn đến việc bạn không nên chọn các website co chức năng trao đổi like để sủ dụng rồi nhỉ. Vậy có những phương pháp nào để bạn vẫn có thể tăng like bài viết cho mình 1 cách an toàn, mà không tốn bất kỳ 1 khoản chi phí nào không? hãy cùng VAZO đi tìm hiểu trong phần 2. Các cách trao đổi like Facebook hiện nay nhé.

2. Các cách trao đổi like Facebook hiện nay.

a. Vào một hội nhóm trao đổi like trên Facebook.

Bạn hoàn tham gia vào 1 nhóm trao đổi like, 1 Fanpage bất kỳ để đi trao đổi like của mình với người khác. Lúc này, bạn có thể like, comment vào bài viết của 1 thành viên bất kỳ, và ngỏ lời để họ like, comment,... vào bài viết của mình.

Một hội trao đổi like trên Facebook đang được nhiều người tham gia. 

b, Thường xuyên tương tác với bạn bè của mình trên Facebook.

Trong trường hợp này, bạn có thể thường xuyên like, comment vào bài viết của bạn bè mình, mỗi khi họ đăng bài viết, status,... lên Facebook. Khi bạn thường xuyên tương tác với bạn bè, khách hàng,... Facebook sẽ đánh giá rất cao việc đó và bài viết của bạn sẽ được hiển thị lên đầu bảng tin của họ. Do đó họ dễ dàng tương tác vào bài viết của bạn.

c, Sử dụng công cụ SEFA.

Công cụ SEFA là 1 sản phẩm mới được nghiên cứu và phát triển bởi VAZO. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là: 

- Tăng lượt like bài viết của bạn trên trang cá nhân, Fanpage hoặc trong 1 nhóm bất kỳ.

- Tạo hiệu ứng chim mồi.

- Tạo hiệu ứng đám đông.

- Tạo ra Feedback thật cho khách hàng.

- Tự động tương tác chéo (like, comment) vào bài viết của những người cùng sử dụng phần mềm này.

- Khi sử dụng công cụ SEFA bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm con, tập gym, đóng gói hàng, giao hàng,....

Chính vì những đặc điểm ưu Việt trên, mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp, công ty, những người kinh doanh online đang lựa chọn công cụ SEFA là công cụ số 1 để giúp họ trao đổi like trên Facebook trở nên rất nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn đi tương tác 1 cách tự động. 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà các bạn không sở hữu cho mình 1 phần mềm siêu tiện dụng, siêu tuyệt vời này, các bạn nhỉ? Hãy liên hệ ngay với VAZO theo số: 022.7730.0377 - 0888.635.286  hoặc email: [email protected] để đội ngũ hỗ trợ của VAZO tư vấn giúp các bạn nhé!