Bé Linh Giang học sinh lớp 10 ứng dụng VAZOsale cho dự án "Học sinh khởi nghiệp" như thế nào?

Bé Linh Giang là một học sinh lớp 10 ở Thanh Hóa, là con gái của Diễn giả Đào Ngọc Cường. Đầu năm 2023 Linh Giang cùng các cộng sự sáng lập dự án " Học sinh khởi nghiệp" nhằm nhân rộng giá trị nhân văn từ việc lan tỏa những cuốn sách về định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ sau này cũng như khơi dậy niềm đam mê kinh doanh, khởi nghiệp của các bạn trẻ.

Với kinh nghiệp ít ỏi và non nớt của mình. Linh Giang đã loay hoay trong việc tổ chức và vận hành dự án thủ công nhưng không đạt kết quả. Tốn nhiều thời gian, và vì làm thủ công nên không mở rộng được phạm vi...

Diễn giả Đào Ngọc Cường đã chia sẻ cho Linh Giang cách mà anh đang áp dụng cho hệ thống "Định hướng nghề nghiệp" của mình là đưa Cộng nghệ để vận hành online.

Sau khi nghe bố chia sẻ Linh Giang đã trực tiếp gọi điện cho Bố già công nghệ Đào Khắc Cử - người sáng lập ra hệ thống VAZO để nhờ tư vấn chiến lược cũng như áp dụng giải pháp VAZO để tăng số lượng đại lý, cộng tác viên cho dự án của mình.

Và kết quả khiến Linh Giang cùng cộng sự của mình rất vui sướng khi đi vào vận hành được 5 ngày Linh Giang đã phát triển được 28 đại lý và 46 đơn hàng. Kết quả này đối với một Bé học sinh lớp 10 là quá lớn, em đã rất tâm đắc với lối đi hiện tại.

Em nói: "Tham vọng mục tiêu của em là đưa dự án đến 1 triệu bạn học sinh có khát khao khởi nghiệp như em, và em tin rằng hệ thống VAZO chắc chắn sẽ giúp được em".

VAZO trân trọng cảm ơn Diễn giả Đào Ngọc Cường và bé Linh Giang đã tin tưởng và áp dụng thành công giải pháp VAZO vào công việc kinh doanh của mình. Chúc cho bé Linh Giang sớm đạt được mục tiêu to lớn của mình.

Bạn đang là chủ doanh nghiệp, boss hệ thống đang gặp các vấn đề trong việc marketing bán hàng, tuyển sỉ, cộng tác viên... hãy liên hệ cho VAZO để được tư vấn chiến lược, con đường đi miễn phí  bằng cách gọi điện hoặc zalo cho nhân viên ở các nút bên trái màn hình. VAZO xin chào!