12 tính năng hút khách giúp bạn tăng 120% khách hàng trên website.

 

12 tính năng hút khách giúp bạn tăng 120% khách hàng trên website

    Bạn có biết hơn 80% khách truy cập vào website xem hàng nhưng chưa có định hướng mua gì? Làm cách nào để chuyển đổi họ thành khách mua hàng? Làm sao để kích thích khách mua thêm hàng hay để lại thông tin để trở thành khách hàng thân thiết của bạn?
1. Tiện ích website là gì?
 - Tiện ích website là tất cả những tính năng được tích hợp thêm cho website nhằm giúp cho website trở nên sáng tạo và đặc sắc hơn.
2. Tại sao nên sử dụng tiện ích cho website
- Tính năng website tưởng chỉ là thành phần nhỏ trên web, nhưng hiệu suất từ nó lại vô cùng lớn. Những lợi ích mà tiện ích website mang lại là:
- Tăng khách hàng tiềm năng: Các tiện ích form điền thông tin nhận ưu đãi, chăm sóc đặc biệt... giúp bạn dễ dàng thu thập thông tin khách hàng, để "nuôi dưỡng" các bước marketing tiếp theo.
- Tăng trải nghiệm mua hàng: Các tiện ích web chat giúp khách hàng dễ dàng kết nối với doanh nghiệp khi họ gặp vấn đề. Ngoài ra, bạn có thể làm website của mình đẹp và hấp dẫn hơn với các mẫu hiệu ứng website theo mùa, hay sự kiện có sẵn.
- Tăng doanh thu: Sử dụng các tính năng trên website làm tăng sự chú ý của khách hàng đến các chương trình khuyến mãi, countdown, mẫu banner sale off, banner ra sản phẩm mới… từ đó kích thích họ chi tiêu nhiều hơn.
3. Bộ 12 tính năng website hút khách của VAZO web:
- Nếu bạn chưa biết làm sao để tích hợp tiện ích web, bạn có thể các tính năng hút khách của VAZO web, cung cấp 12 tính năng phục vụ cho mọi mục tiêu của chủ web, bao gồm:
- Chia sẻ mạng xã hội: Tính năng giúp bạn tích hợp bộ nút chia sẻ thông tin website lên các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay;
- Maxlead: Bộ tính năng 6 trong 1, hiển thị thông tin công ty, hỗ trợ qua mạng xã hội, giúp người dùng tương tác và gửi yêu cầu nhanh trên website;
- Tích hợp đơn vị vận chuyển: Tích hợp đơn vị vận chuyển tính năng nổi bật vô cùng tiện ích giúp bản kiểm soát, vận đơn hàng dễ dàng, cắt giảm được nhiều nhân sự và thời gian, giúp bạn có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.
- Box chat: Tiện ích chat hỗ trợ khách hàng thông qua Box chat, như 1 nhân viên chào khách khi bước vào website làm khách có thiện cảm hơn, chuyên nghiệp hơn.
- Banner Sales: Tiện ích tạo banner thông báo cho khách hàng biết thông tin khuyến mãi, giảm giá đang diễn ra;
- Form liên hệ: Tiện ích tạo form nhận thông tin khách hàng tiềm năng, cung cấp data cho các bước marketing tiếp theo;
- Banner Ads: Tiện ích tạo banner quảng cáo kèm mã khuyến mãi ngay trên website, kích thích khách mua hàng, nhận khuyến mãi;
- Thay đổi giao diện: Thay đổi giao diện dễ dàng như Tết…, tạo không khí lễ hội, tăng trải nghiệm người dùng trên website, không cảm thấy đơn điệu, nhàm chán mỗi khi vào website;
- Sử dụng nhiều tền miền trên 1 website : Tính năng này rất hay giúp website bạn thay đổi hoặc nhiều tên miền trên 1 website gia tăng doanh số, tăng độ phủ từ khóa trên tìm kiểm trên google.
- Bản đồ nhiệt và đo lường data: Tính năng tạo thông báo cho khách biết có khách hàng khác đang truy cập vào website hoặc đang mua hàng trên web;
- Thông báo đơn hàng qua Email: Tính năng giúp bạn check được đơn hàng mọi lúc mọi nơi, cập nhập đơn hàng mới khi khách vào website đặt đơn mua hàng
- Bấm gọi: Tiện ích giúp khách hàng liên hệ với doanh nghiệp nhanh chóng qua cuộc gọi điện thoại.
4. Ưu điểm bộ tính năng hút khách của VAZO web.
- 200 mẫu website thiết kế sẵn, đáp ứng mọi mục tiêu của chủ web;
- Dễ dàng tùy chỉnh tiện ích mà không cần biết kỹ thuật;
- Kết nối các sản phẩm marketing khác: Crm, affiliate, email marketing, Zalo.
- Có đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ đồng hành cùng bạn
   Một vài chia sẻ về 12 tính năng  hút khách giúp bạn tăng 120% khách hàng trên website. Bạn nào quan tâm đến website, nhấp vào đây để trải nghiệm công cụ nhé. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm ra phương pháp tốt nhất để tăng khách hàng cho các doanh nghiệp và chủ shop..