04 lý dó bạn nên thiết kế website tại VAZO.

04 lý dó bạn lên thiết kế website tại VAZO.
        Trên thị trường hiện nay có rất nhiều  đơn vị thiết kế website mà bạn dễ dàng tìm kiếm, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được những yêu cầu bạn đưa ra. Ở VAZO ngoài việc website có những tính năng mà trên thị trường đều có thì còn có những điểm khác biệt mà các đơn vị khác chưa đáp ứng được đó là:
   - Được thay đổi giao diện miễn phí: Ví dụ khách hàng không thích giao diện hiện tại thì có thể thay đổi tùy ý các giao diện mẫu có trong kho mà không mất 1 đồng chi phí nào.
   - Biểu đồ nhiệt:  biểu đồ thống kê hành vi của khách hàng, biết được khách hàng đang quan tâm sản phẩm gì nhất, kích vào đâu nhiều nhất để chủ shop dễ dàng tư vấn chốt đơn.
   - Quản lý nhiều website chỉ bằng 1 tài khoản: Nếu ở đơn vị thiết kế khác thì khách hàng tạo bao nhiêu website thì sẽ phải tạo và quản lý bấy nhiêu tài khoản rất cồng kềnh, khó nhớ. Còn ở VAZO thì việc quản lý các website khá đơn giản, chỉ cần tạo tài khoản 1 lần trên hệ thống thì bạn có thể quản lý rất nhiều website, thậm chí là các sản phẩm khác trên hệ sinh thái của VAZO.
  - Đào tạo phát triển website: Khách hàng làm website tại VAZO sẽ được CEO của VAWAY ( đồng thời là Phó chủ tịch CLB đầu từ và khởi nghiệp tỉnh Thái Bình)  đào tạo trực tiếp qua zoom vào thứ 5 hàng tháng về phát triển website, cách để khách hàng tiếp cận website, tăng đơn trên website… Chúng tôi khẳng định chưa có đơn vị nào hỗ trợ khách hàng vấn đề này.
—> Chỉ với 5k/ ngày khách hàng nhận được rất nhiều giá trị tại VAZO, còn chần chờ gì nữa hãy hành động ngay thôi nào. 
—> SĐT tư vấn: 0945.635.286 hoặc nhóm zalo:..........